Tin tức

[Vietnamnet] Anvy ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Công ty CP Anvy ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới cùng slogan “Anvy – Nối kết Khoa học với Thiên nhiên”, mong muốn dùng sức mạnh khoa học khai phá tiềm năng cây cỏ thiên nhiên, cho ra sản phẩm chất lượng, chăm sóc sức khỏe con người.

Khai phá tiềm năng cây cỏ thiên nhiên

Công ty Cổ phần Anvy được thành lập từ năm 2005 với định hướng ngay từ khi thành lập là lựa chọn nghiên cứu phát triển sản phẩm từ thảo dược tự nhiên để phòng, điều trị, chăm sóc tăng cường sức khỏe cho con người, đặc biệt là với các bệnh lý mãn tính.

Với mong muốn xây dựng định hướng hoạt động xuyên suốt hướng đến ý nghĩa cộng đồng, Công ty đã và đang tìm kiếm những vùng có thổ nhưỡng phù hợp với từng vị dược liệu để quy hoạch thành vùng nguyên liệu, phục vụ nguồn nguyên liệu đầu vào cho sản xuất của công ty. Hiện nay công ty Anvy đã có vùng nguyên liệu tại các tỉnh như Hà Giang, Thái Bình và Tây Ninh và sẽ còn phát triển thêm nhiều vùng nguyên liệu nữa theo nhu cầu sản xuất của công ty. Không chỉ phát triển những vị thuốc có sẵn tại Việt Nam, công ty còn tìm hiểu và nghiên cứu những vị thuốc quý từ nước ngoài, tìm vùng thổ nhưỡng phù hợp để di thực về Việt Nam gây giống và trồng thành vùng nguyên liệu tại chỗ.

Trải qua nhiều năm tìm tòi nghiên cứu, sản xuất, năm 2018 Công ty Anvy đã đầu tư dây chuyền chiết xuất EECV công nghệ cao của Đức, một công nghệ giúp cho việc chiết xuất hoạt chất từ thảo dược được chuẩn hóa với chất lượng cao. Để đảm bảo tính cam kết như định hướng ban đầu của công ty, ngày 9/10/2020 tại Hưng Yên, công ty đã tổ chức “Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu: Anvy – Nối kết Khoa học với Thiên nhiên”, đánh dấu một bước chuyển mình mới của công ty Anvy.

Logo mới của công ty Anvy với ý nghĩa: Anvy - Nối kết Khoa học với Thiên nhiên
Logo mới của công ty Anvy với ý nghĩa: Anvy – Nối kết Khoa học với Thiên nhiên

Theo ông Tô Hồng Thái – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Anvy, công ty luôn nỗ lực để hiện thực hóa ước vọng “dùng thuốc Nam để trị bệnh cho người Nam” mà danh y Tuệ Tĩnh đã đề xướng từ thế kỷ XIV. Các sản phẩm của Công ty Anvy được nghiên cứu và sản xuất dựa trên các tài liệu về thảo dược đã được công bố tại Việt Nam và thế giới, với nguyên lý thay thế các hoạt chất tân dược bằng các hoạt chất có trong thảo dược có tác dụng tương tự theo cơ chế bệnh sinh của y học hiện đại cho các bệnh lý mãn tính.

Ông Tô Hồng Thái - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Anvy phát biểu tại sự kiện
Ông Tô Hồng Thái – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Anvy phát biểu tại sự kiện

Theo ông Thái, căn cứ vào các tài liệu về thảo dược đã được công bố tại Việt Nam và thế giới, dựa trên điều kiện tự nhiên phong phú về các giống cây trồng của Việt Nam, Công ty Anvy đã và đang tìm kiếm những vùng có thổ nhưỡng phù hợp với từng vị dược liệu, để quy hoạch vùng nguyên liệu, phục vụ nguồn nguyên liệu đầu vào cho sản xuất của công ty tại các tỉnh Hà Giang, Thái Bình và Tây Ninh.

Không chỉ những vị thuốc có sẵn tại Việt Nam, công ty còn tìm hiểu và nghiên cứu những vị thuốc quý từ nước ngoài, tìm vùng thổ nhưỡng phù hợp để di thực về Việt Nam gây giống và trồng thành vùng nguyên liệu tại chỗ.

Việc quy hoạch vùng nguyên liệu cũng là một dự án mang tính cộng đồng, hướng đến những người nông dân vùng trồng trọt chưa có hiệu quả cao, giúp bà con gia tăng thu nhập, cải thiện đời sống.

Công nghệ chiết xuất tân tiến

Theo đại diện Anvy, tại nhà máy sản xuất của công ty, quá trình chiết xuất thực hiện trong Tank chiết (nồi chiết xuất) được sử dụng công nghệ chiết tích hợp, kiểm soát được nhiệt độ chiết theo dải từ nhiệt độ môi trường bình thường đến 120 độ C, đảm bảo phù hợp với từng loại dược liệu khác nhau.

Ngoài ra, hệ thống chiết xuất thiết kế phù hợp với nhiều loại dung môi khác nhau như nước, cồn với độ cồn từ 0 đến 96 độ C, ethylacetate… cho phép lựa chọn được điều kiện chiết xuất và quy trình chiết phù hợp với từng loại dược liệu khác nhau, đồng thời rút ngắn thời gian chiết so với các cách chiết thủ công 3 – 4 lần, giúp lấy được hoạt chất từ dược liệu, bảo toàn lượng lớn các chất có hoạt tính sinh học, giảm thiểu việc chiết ra các tạp chất trong dược liệu.

Hệ thống bay hơi dung môi với công nghệ bay hơi ở áp suất âm giúp cho việc bay hơi hiệu quả ở nhiệt độ 50 – 60 độ C. Điều này giúp bảo toàn hầu hết các chất có hoạt tính sinh học trong dược liệu.

Quá trình chiết xuất hoàn toàn tự động, khép kín, giúp tránh được sự tác động từ môi trường làm ảnh hưởng đến hoạt tính của hoạt chất, đặc biệt là tránh được sự xâm nhập của vi sinh vật gây hại vào quy trình sản xuất.

Phòng thí nghiệm đạt chuẩn đặt ngay tại nhà máy sản xuất của Công ty Cổ phần Anvy
Phòng thí nghiệm đạt chuẩn đặt ngay tại nhà máy sản xuất của Công ty Cổ phần Anvy
Một góc dây chuyền chiết suất tại nhà máy của công ty cổ phần Anvy
Một góc dây chuyền chiết suất tại nhà máy của công ty cổ phần Anvy

Đại diện Anvy chia sẻ, Anvy luôn định hướng chiến lược phát triển bền vững, tận tâm nghiên cứu phát triển để tạo ra các sản phẩm từ thảo dược bảo vệ, chăm sóc sức khỏe con người.  

Anvy là doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thảo dược. Nhà máy của công ty được xây dựng trên diện tích 4ha tại khu công nghiệp xã Tân Tiến huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên với tổng số vốn đầu tư trên 500 tỷ đồng.

Dây chuyền chiết xuất công nghệ EECV của Đức là dây chuyền công nghệ chiết xuất hiện đại, tiên tiến trên thế giới, giúp chiết xuất và bảo toàn hoạt chất. Công suất chế biến dược liệu lên đến 30 tấn dược liệu mỗi ngày.

Nguồn: https://vietnamnet.vn

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
Để lại số điện thoại của bạn để được tư vấn miễn phí
0 Tất cả bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Anvida có bán tại các
phòng khám, nhà thuốc trên toàn quốc