Tin tức

Nền tảng y học hiện đại

Theo bạn, mất bao lâu để phát triển công thức cho một sản phẩm sức khỏe?

Một tháng? – Có thể. Nhưng sản phẩm đó hiệu quả không, hoặc có an toàn không, thì không ai dám chắc, không ai dám thử.

Tại Anvy, mỗi sản phẩm đều cần nghiên cứu trong một đến vài năm. Công thức mới của TPBVSK Anvida đại tràng được bắt đầu nghiên cứu từ năm 2018 và ra mắt thị trường năm 2020, từ việc lựa chọn thảo dược cho đến hoàn tất các khâu kiểm nghiệm dược lí. Gần 2 năm tâm sức của các nhà khoa học AnvyGroup được đền đáp bởi TPBVSK Anvida đại tràng với hiệu quả vượt mong đợi, thuyết phục được các bác sĩ đầu ngành tiêu hóa.

Mục lục

TPBVSK Anvida Đại tràng - Sản phầm dành cho người viêm đại tràng và hội chứng ruột kích thích

Công thức xuất sắc dựa trên y học thực chứng

TPBVSK Anvida có phải là sản phẩm Đông y không?

Không. Mặc dù cũng bao gồm các vị thảo dược, nhưng TPBVSK Anvida không dựa trên nguyên tắc âm dương ngũ hành, thuyết tạng tượng của Đông y.

Đội ngũ nghiên cứu Anvy gồm nhiều Thạc sĩ, dược sĩ hiểu biết sâu sắc và tin tưởng vào y học hiện đại cũng như sự kì diệu của thảo dược từ tự nhiên. Bởi vậy, chúng tôi xây dựng công thức sản phẩm trên nguyên tắc của y học hiện đại, nhưng thay thế các chất hóa học của tây y bằng các thảo dược có tác dụng tương tự.

Tương tự, chúng tôi tìm kiếm các thảo dược đã được thế giới nghiên cứu, chứng minh có các tác dụng trong bệnh viêm đại tràng và hội chứng ruột kích thích để kết hợp với nhau.

Tiêu chuẩn cho các thảo dược này là:

  • Hiệu quả rõ ràng;
  • An toàn;
  • Không tương tác với thức ăn, các thuốc khác hoặc tương tác khi kết hợp với nhau.

Kết quả, TPBVSK Anvida đại tràng gồm 5 thảo dược ra đời trở thành lựa chọn tin cậy cho người bệnh viêm đại tràng và hội chứng ruột kích thích.

Công thức tốt là chưa đủ

Tuy nhiên, vẫn phải khẳng định lại một lần nữa, công thức dù hoàn hảo đến đâu, nếu thiếu yếu tố này, thì mặc nhiên không thể hiệu quả. Đó là công nghệ chiết xuất.

Bạn có tự hỏi, làm sao để chiết xuất được các hoạt chất trong thảo dược?

Không phải cứ đun sôi lên là được. Tiếp xúc với nhiệt độ cao trong thời gian dài có thể làm biến tính, mất hoàn toàn tác dụng của hoạt chất. Bởi vậy, chiết bằng dung môi gì, nhiệt độ nào, thời gian bao lâu, áp suất nào… cần có nghiên cứu và công nghệ mới đáp ứng được.

Anvy Group đã sử dụng hệ thống EECV của CHLB Đức, giúp chiết xuất được hơn 90% và bảo toàn nguyên vẹn tác dụng của hoạt chất trong thảo dược. Chúng tôi gọi EECV là “chiếc chìa khóa”, bởi nó đã mở ra kho báu chứa đựng sự kì diệu của thảo dược thiên nhiên.

Để hiểu thêm về công nghệ này, mời bạn đọc thêm Tại đây.

Với những thành công đã đạt được, Anvy sẽ tiếp tục nỗ lực để tạo nên những sản phẩm chiết xuất từ thảo dược hiệu quả nhất, mang lại cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc cho người dân Việt Nam.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm, công nghệ sản xuất hay bất cứ điều gì, xin hãy để lại câu hỏi, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
Để lại số điện thoại của bạn để được tư vấn miễn phí
0 Tất cả bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Anvida có bán tại các
phòng khám, nhà thuốc trên toàn quốc