Chưa phân loại

ANVIDA Đại tràng và Hội chứng ruột kích thích

Mục lục

hội chứng ruột kích thích cách chữa

Giới thiệu

Hội chứng ruột kích thích hay còn được gọi là: Viêm đại tràng tiết nhầy, Viêm đại tràng co thắt , Bệnh đại tràng thần kinh, Hội chứng đại tràng kích thích …

Khái niệm Hội chứng ruột kích thích là rối loạn tiêu hóa mạn tính, đặc trưng bởi các triệu chứng liên quan đến đại tràng như đau bụng, đầy hơi, tiêu chảy và/hoặc táo bón. Tình trạng này có thể tái phát nhiều lần nhưng không tìm thấy những tổn thương thực thể nào ở đại tràng khi thăm dò. 

Tác dụng của Anvida đại tràng với HC ruột kích thích

Tác dụng

    • Giảm nhanh các triệu chứng của HC ruột kích thích thể lỏng, hoặc xen kẽ lỏng và táo như: đau bụng, đi ngoài nhiều lần, phân lỏng nát, mót rặn, đầy chướng bụng, đi ngoài ngay sau ăn…
    • Tác động bao vây nhằm cải thiện đa nguyên nhân gây ra hội chứng ruột kích thích bao gồm: dị ứng thức ăn, sự nhạy cảm quá mức của niêm mạc đường ruột, rối loạn vận động ruột, yếu tố tâm lý, rối loạn vi khuẩn đường ruột, viêm đại tràng… từ đó hạn chế tái phát và giảm nhẹ mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng khi sử dụng lâu dài.

Nguyên tắc phát triển sản phẩm

Kết hợp các thảo dược để tạo nên công thức tác động toàn diện dựa trên nghiên cứu của y học hiện đại về bệnh sinh, đồng thời phân tích những hạn chế trong điều trị của tây y và khắc phục nó (nếu có thể) bằng thảo dược.

HDSD:

    • Dùng liều 4v/ngày cho đến khi hết triệu chứng
    • Dùng liều 2v/ngày duy trì ít nhất đến khi đủ 1 tháng
    • Dùng phòng ngừa 2v/ngày khi phải đối mặt với các yếu tố nguy cơ

Cơ chế tác dụng

Cho đến nay, Hội chứng ruột kích thích được cho rằng gây ra bởi nhiều nguyên nhân. Bởi vậy Anvida đại tràng kết hợp cải thiện triệu chứng với bao vây các nguyên nhân để đạt được hiệu quả nhanh chóng, toàn diện nhất trên phần lớn người bệnh.

Tác dụng cải thiện triệu chứng

    • Chống co thắt: Mộc hương, Hoàng cầm
    • Chống tiêu chảy: Bạch thược
    • Chống đầy hơi chướng bụng: Mộc hương

Tác động nguyên nhân

    • Giảm căng thẳng thần kinh: Bạch thược
    • Chống dị ứng, giảm sự nhạy cảm  đại tràng: Hoàng cầm, Bạch thược
    • Tăng cường lợi khuẩn đường ruột: Hoài sơn

Điểm khác biệt của Anvida đại tràng

Phác đồ điều trị tây y thường dừng lại ở việc điều trị triệu chứng, kết hợp nhóm thuốc an thần và men vi sinh để tăng lợi khuẩn. Tuy nhiên, nhiều hơn thế, Anvida được bổ sung thêm Hoàng Cầm và Bạch thược có khả năng chống dị ứng,  giảm sự nhạy cảm của đại tràng.

Hội chứng ruột kích thích là tình trạng bệnh mãn tính, thường tái phát do các nguyên nhân như căng thẳng, thay đổi nội tiết tố, loạn khuẩn ruột, một số bệnh lý tại đường tiêu hóa và đặc biệt là thức ăn.

Do đó thành phần chống dị ứng thức ăn, giảm sự nhạy cảm của đại tràng với thức ăn sẽ là chìa khóa quan trọng để giảm nguy cơ tái phát và mang lại cuộc sống thoải mái hơn cho người bệnh.

Nghiên cứu cho thấy Baicalin trong hoàng cầm giảm các triệu chứng của dị ứng thực phẩm thông qua việc giảm bớt sự giải phóng histamin (chất trung gian gây dị ứng) và tăng cường sản sinh tế bào T điều hòa miễn dịch. Đồng thời Bacalin giúp tăng cường chức năng hàng rào bảo vệ đường ruột từ đó làm giảm sự nhạy cảm của đường ruột với thực phẩm. 

Paeoniflorin và Paneol trong bạch thược cũng có khả năng làm giảm sự giải phóng/ sản sinh histamin, từ đó chống dị ứng hiệu quả.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
Để lại số điện thoại của bạn để được tư vấn miễn phí
0 Tất cả bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Anvida có bán tại các
phòng khám, nhà thuốc trên toàn quốc