Chưa phân loại

[Suckhoedoisong] Bí mật từ bộ đôi thảo dược hoàng cầm, bạch thược

Mục lục

Viêm loét đại tràng và hội chứng ruột kích thích là hai bệnh lý phổ biến của đại tràng. Do vậy sản phẩm TPBVSK Anvida đại tràng đã ra đời để hỗ trợ cho bệnh lý viêm đại tràng và hội chứng ruột kích thích.

TPBVSK Anvida đại tràng có công dụng thế nào?

TPBVSK Anvida đại tràng do Công ty Cổ phần ANVY sản xuất có công dụng hỗ trợ giảm triệu chứng do viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa: đau bụng đi ngoài nhiều lần, hội chứng ruột kích thích. TPBVSK Anvida đại tràng có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược lành tính.

Anvida đại tràng

Nhà máy ANVY xây dựng trên diện tích 40.000 mét vuông, với dây chuyền EECV nhập khẩu từ CHLB Đức có giá trị lên tới 250 tỷ đồng. Dây chuyền này chiết xuất được hơn 90% hoạt chất có trong mỗi thảo dược.

Công thức “kiềng ba chân” tạo nên hiệu quả bền vững của Anvida

Chỉ một sản phẩm Anvida đại tràng nhưng công thức gồm ba nhóm tác động phối hợp chặt chẽ tạo nên hiệu quả hỗ trợ giảm triệu chứng bệnh viêm đại tràng và hội chứng ruột kích thích.

Mộc hương: tập trung hỗ trợ cải thiện các triệu chứng như đau quặn bụng, tiêu chảy, đầy bụng khó tiêu nhờ khả năng hỗ trợ chống co thắt cơ trơn, hỗ trợ kích thích tiêu hóa.

Hoàng cầm, bạch thược: có tác dụng hỗ trợ chống viêm, giảm nhạy cảm đại tràng.

Hoài sơn, bạch truật: hỗ trợ bảo vệ  niêm mạc, phát triển lợi khuẩn đường ruột.

Hoàng cầm – bạch thược: nhân tố mới và những tác dụng bất ngờ

Lâu nay các sản phẩm Đông y ít sử dụng hoàng cầm cho bệnh đại tràng nhưng với sản phẩm Anvida, hoàng cầm – bạch thược lại được chọn là cặp đôi chủ lực của sản phẩm. Tại sao vậy?

Viêm loét đại tràng và hội chứng ruột kích thích đều chưa được làm rõ về nguyên nhân gây bệnh. Các sản phẩm thảo dược hỗ trợ hiện nay dựa trên các tác dụng như: hỗ trợ giảm đau, chống viêm, hỗ trợ chống co thắt, hỗ trợ điều hòa nhu động, hỗ trợ phục hồi niêm mạc.

Tuy nhiên, một số nghiên cứu gần đây cho thấy  một trong các nguyên nhân gây bệnh viêm loét đại tràng có liên quan tới miễn dịch. Bởi vậy, việc sử dụng các thảo dược có tác dụng hỗ trợ ức chế, điều hòa miễn dịch sẽ giúp hỗ trợ cải thiện triệu chứng.

Còn với hội chứng ruột kích thích, một yếu tố gây bệnh cũng mới được tìm ra là hiện tượng ruột bị dị ứng và không dung nạp thực phẩm. Yếu tố này được cho là làm kích hoạt và khiến các triệu chứng trở nên trầm trọng hơn.

Hoàng Cầm và Bạch Thược

Tác dụng của hoàng cầm là hỗ trợ chống viêm, hỗ trợ điều hòa miễn dịch. Đặc biệt thành phần baicalin trong hoàng cầm có khả năng hỗ trợ chống dị ứng thức ăn, do đó thảo dược này rất hiệu quả với trường hợp bị đau bụng đi ngoài do dị ứng thực phẩm.

Bạch thược cũng có tác dụng chống viêm và điều hòa miễn dịch. Ngoài ra, theo nghiên cứu của nhà khoa học Yan Liu (Trung Quốc) vào năm 2018, khi sử dụng bạch thược cùng hoàng cầm sẽ hiệp đồng tác dụng mang lại hiệu quả hỗ trợ chống viêm mạnh mẽ hơn.

Bạch thược còn giúp hỗ trợ tăng cường chức năng hàng rào niêm mạc đại tràng, từ đó hỗ trợ làm giảm sự nhạy cảm đại tràng ở những người bị hội chứng ruột kích thích.

Dùng Anvida đại tràng đều đặn kết hợp với chế độ sinh hoạt lành mạnh

Sử dụng Anvida đại tràng đem lại hiệu quả hỗ trợ tích cực

Viêm đại tràng và hội chứng ruột kích thích đều là hai bệnh mãn tính, có khả năng tái phát nếu không duy trì sinh hoạt phù hợp và không sử dụng đúng sản phẩm hỗ trợ.

Để dùng Anvida đại tràng một cách hiệu quả người bệnh nên kiên trì sử dụng 2-3 tháng tùy tình trạng bệnh. Người bệnh có thể tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên môn hoặc liên hệ tổng đài nhãn hàng để được hướng dẫn cụ thể.

Hiện sản phẩm đang được bán tại phòng khám và các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin liên hệ tổng đài miễn cước 1800 234 558 hoặc truy cập website: https://anvida.vn.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn: https://suckhoedoisong.vn

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
Để lại số điện thoại của bạn để được tư vấn miễn phí
0 Tất cả bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Anvida có bán tại các
phòng khám, nhà thuốc trên toàn quốc