Khách hàng chia sẻ

Cuộc sống thay đổi sau khi sử dụng viên đại tràng Anvida

Sau đây Anvida chia sẻ câu chuyện của một người khá đặc biệt đối với Trung tâm tư vấn bệnh lỳ đại tràng Anvida, thật ra anh không đặc biệt hơn người khác mà chính sự kiên trì và niềm tin đã làm anh trở thành người đặc biệt với Anvida.

Người mà chúng tôi muốn nhắc tới không ai khác là anh Hoàng Văn Bách (địa chỉ: Lai Châu) người bị Hội chứng ruột kích thích hay còn gọi là viêm đại tràng co thắt đã gọi đến Trung tâm tư vấn bệnh lý viêm đại tràng .

Lần đầu khi bác sĩ của phía trung tâm tư vấn, anh Bách có chia sẻ: “Em tìm hiểu sản phẩm Viên đại tràng Anvida kĩ lắm rồi, chắc theo dõi cả năm ấy, nhưng vì em dùng không biết bao nhiêu loại thời gian dùng cũng rất dài mà chẳng có tác dụng nên cũng hơi nghi ngại’. Tuy nhiên, anh muốn mình có thêm một cơ hội mới để điều trị bệnh nên đã anh mua viên đại tràng Anvida trực tiếp từ trụ sở chính của công ty chuyển về và nhận sự theo dõi và điều chỉnh từ các bác sĩ phía trung tâm.

3 ngày phải điều chỉnh liều dùng Anvida một lần, anh Bách không khỏi mệt mỏi, đôi lúc anh cũng cảm thấy chán nản. Sau 5 ngày sử dụng, anh thấy hiện tượng đi ngoài lúc đỡ, lúc không đỡ khiến anh Nhiên không khỏi lo lắng mệt mỏi. Tâm lí bất ổn là điều không thể tránh khỏi. Anh nghĩ nguyên nhân đó có thể do mọi thứ từ những quả chuối những bữa ăn hàng ngày.

Anh Bách gọi đến Trung tâm chia sẻ: “Hay em dừng thôi chứ em thấy chắc không khỏi hẳn được bác sĩ ạ ?” Một câu hỏi nhưng nó cũng là một quyết định nhưng sau khi nghe bác sĩ phía trung tâm phân tích anh lại lấy lại bình tĩnh và dùng thêm 1 tháng.

Và điều mà anh Bách mong chờ nhất cũng đến. Sau khi sử dụng Viên đại tràng Anvida 1 tháng, anh không còn cảm giác mót đi ngoài liên tục, hiện tượng đau quặn bụng cũng không còn. Anh Bách chia sẻ: “em thấy khá ổn rồi, bác sĩ có chỉ định cho anh dùng với biện pháp dự phòng thôi nhưng anh chia sẻ anh muốn dùng thêm 1 thời gian rồi mới quyết định dừng.

Anh Hoàng Văn Bách – một bệnh nhân đặc biệt với chúng tôi về sự kiên trì trong quá trình trị bệnh. 7 tháng liên tục sử dụng Anvida với một bệnh nhân khác là quá dài nhưng với một bệnh nhân gặp bệnh lí nhiều năm như anh thì đó là thời gian không dài. Hiện tại, những triệu chứng đi ngoài phân lỏng mỗi khi ăn đồ tanh và đau quặn bụng đã khỏi hoản toàn. Anh vui mừng gọi đến Trung tâm để cảm ơn Anvida đã thay đổi cuộc sống của tôi từ bây giờ.

Câu chuyện của anh Bách cũng là câu chuyện của nhiều bệnh nhân Hội chứng ruột kích thích lo lắng khi sử dụng một sản phẩm mới.  Bởi thái độ nôn nóng trong điều trị bệnh và tâm lí bất ổn cùng việc mất lòng tin, thậm chí việc tìm hiểu không kĩ bệnh lí khiến người bệnh rơi vào trạng thái chủ quan, nghi ngại cả những điều bác sĩ điều chỉnh. Việc tin mình hơn tin nhân viên y tế cũng gặp ở rất nhiều người.

Đăng ký thông tin (ở dưới cùng bài viết này) để được tư vấn miễn phí bệnh lý đại tràng hoặc gọi điện đến số 1800 234 558

Hãy bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân ngay hôm nay

ĐĂNG KÝ NGAY để được tư vấn tốt nhất từ Bác sĩ!

Bình luận đã bị đóng.

Anvida có bán tại các
phòng khám, nhà thuốc trên toàn quốc