Chưa phân loại

Anvida đại tràng xuất hiện trên VTV16 với chủ đề: Giải pháp cho người bệnh đại tràng

Viêm đại tràng (IBD) và Hội chứng ruột kích thích (IBS) là 2 bệnh lý phổ biến xảy ra tại đại tràng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tâm lý người bệnhChúng cùng có nhiều biểu hiện phức tạp như: đau bụng, rối loạn phân (phân sống, phân lỏng, nhầy…), đi ngoài nhiều lần, đi ngoài sau ăn, đầy hơi chướng bụng, mót rặn. 

Cho đến nay, nguyên nhân gây ra 2 bệnh lý này vẫn chưa được xác định rõ nhưng theo các chuyên gia chế độ ăn uống có ảnh hưởng lớn đến bệnh viêm đại tràng và hội chứng ruột kích thích. 

Anvida đại tràng xuất hiện trên chương trình Sức khỏe vàng của kênh truyền hình VTC16

Vậy với mỗi nhóm bệnh thì bệnh nhân cần áp dụng chế độ ăn kiêng như thế nào? Có tác dụng thế nào trong việc kiểm soát các triệu chứng của viêm đại tràng và hội chứng ruột kích thích? Và có khó khăn để áp dụng trong chế độ ăn của người Việt hay không? Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong chương trình Talkshow với chủ đề:  “Áp dụng thực đơn ăn kiêng – Giải pháp cần thiết khi bị viêm đại tràng và hội chứng ruột kích thích” cùng sự tham gia tư vấn của khách mời chuyên giaTS.BS Vũ Thị Khánh Vân – Nguyên chủ nhiệm khoa A9 – Viện Y học cổ truyền Quân đội.

Chương trình được phát sóng vào lúc 15h00 ngày 03/11/2021 trong chương trình Sức khỏe vàng trên kênh truyền hình VTC16, phát lại lúc 8h55 ngày 04/11/2021.

Nhãn hàng Anvida của công ty Anvy hân hạnh được đồng hành cùng chương trình!

Kính mời quý vị khán thính giả quan tâm theo dõi khung giờ phát sóng, mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline: 1800.234.558 (miễn phí cước), hoặc truy cập Website sản phẩm : http://anvida.vn để được tư vấn giải đáp.

Xin trân trọng cảm ơn!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
Để lại số điện thoại của bạn để được tư vấn miễn phí
0 Tất cả bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Anvida có bán tại các
phòng khám, nhà thuốc trên toàn quốc